Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Những địa điểm quyến rũ bậc nhất nước Đức

Khách tham quan sẽ bị hấp dẫn bởi những công trình kiến trúc cực kì đa dạng , di tích lịch sử được bảo tồn nguyên vẹn ở vùng nông thôn êm ả nước Đức. 

Tại nơi đây có những thành phố thật yên bình, khi bạn du lịch đến nước đức bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Với nét đẹp cổ điển từ các thành phố, bạn sẽ nhận thấy khung cảnh ở đây không giống một nơi nào khác. Có những tòa lâu đài mà khi bạn tận mắt chứng kiến bạn sẽ không tin được đó là tòa nhà ở thực tế thay vì bạn đang lạc vào thế giới cổ tích.

Ở Đức có nhiều quang cảnh nổi tiếng nhất thế giới, bạn có thể đến Bayer, Munich,  các công trình vĩ đại, bạn cũng có thể khám phá những phong tục, văn hóa cuia người Đức.

Sau đây là 10 khung cảnh nổi tiếng mà khi cần bạn có tấm ve may bay di duc để được ngắm nhìn thỏa thích.

1. Rothenburg ob der Tauber


Rothenburg ob der Tauber thuộc vùng Bavaria , nước Đức. Đây là một trong những thị trấn đẹp nhất nằm trên con đường lãng mạn chạy qua Bavaria , từ thành thị Frankfurt cho đến Munich. Men theo con đường này bạn sẽ đến được các nơi chốn vô cùng thú vị như viện bảo tàng , Market Square , tòa thị chính với 241 bậc thang sẽ dẫn bạn đến một nơi có khả năng xem xét kỹ lưỡng được tất cả thị trấn.

2. Rừng Đen ( Schwarzwald )


Rừng đen che đậy cả một vùng bát ngát. Để khám phá những nơi chốn đẹp nhất ở khu đất này , bạn có khả năng lái xe hoặc đi bộ dọc theo Schwarzwaldhochstraße - một tuyến qua các ngọn đồi và thung lũng , xuyên thấu rừng cây linh sam rậm rạp và mặt hồ phủ sương khói. Một trong những hồ đẹp nhất trong khu đất này là Titisee. Bạn có khả năng khám phá nơi đây và tận hưởng không gian trong lành.

3. Cung điện Neuschwanstein


Tọa lạc ở miền nam nước Đức , cung điện của vua Ludwig là một trong các công trình điển hình cho kiến trúc Romanesque. Mặc dù được xây dựng từ thế kỷ thứ 19 nhưng tòa cung điện được giữ giàng gần như hoàn hảo với những phòng xa hoa , lộng lẫy.

4. Heidelberg


Heidelberg nằm ở khu trung tâm của thung lũng Neckar , thành thị này bị tác động vì thế chiến thứ 2 và là một nếu điển hình về kiến trúc baroque. Nơi đây có rất nhiều những địa danh lịch sử như cung điện Heidelberg , khu phố cổ.

5. Cung điện Sanssouci


Cung điện mùa hè nằm ở thành thị Potsdam , gần thủ đô Berlin. Cung điện này được xây dựng cho Frederick Đại đế , tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ. Với thiết kế mang phong cách kiến trúc Baroque cổ điển , cung điện này được bao quanh bởi những khu vườn bậc thang tuyệt đẹp.

6. Rheinsteig


Rheinsteig là một cung đường mòn chạy dọc theo ven sông Rhine từ thành thị Bonn đến Wiesbaden. Cung đường này đi qua những khu rừng đẹp như tranh vẽ , những làng xóm và vườn nho. bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh đồi núi , cung điện vô cùng đẹp. Khu đất từ Bingen đến Koblenz đã được chứng nhận là di sản thế giới với 40 cung điện và công trình lâu đời khác.

7. Bremen


Dọc theo sông Weser , thành thị cảng này là một trong những thành thị lâu đời nhất ở Đức với niên đại 1.200 năm. Với những con hẻm nhỏ rải sỏi vòng quanh , bao quanh là những ngôi nhà có từ thời trung cổ , thành thị này luôn hấp dẫn du khách. Bạn cũng có khả năng tham quan các vùng nông thôn với những trang trại lớn ở cách không xa khu trung tâm thành phố.

8. Sylt


Khách tham quan nước ngoài thường ít biết đến đảo này. Với một số khu nghỉ dưỡng , 40 km dọc bờ biển , những vách đá dọc theo bờ biển đang dần bị xói mòi tạo ra sự độc đáo và khác lạ , những cánh đồng hoa , những ngôi nhà được sơn màu sắc và dân cư thưa thớt đã khiến Sylt như một viên ngọc ẩn hấp dẫn những người cực kì giàu có và nổi tiếng.

9. Vườn quốc gia Harz

Thuộc địa phận của vườn quốc gia Harz , ngọn núi cao nhất miền bắc nước Đức gần như luôn bị che đậy trong sương khói hoặc tuyết trắng. Có rất nhiều câu chuyện về các sinh vật huyền bí trên đỉnh núi khác thường này. Bạn có khả năng đi tàu lên thẳng trên đỉnh núi và chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của vườn quốc gia Harz.

10. Bamberg


Với những tuyến nhỏ hẹp và nhiều phong cách kiến trúc , thành thị Bamberg được UNESCO chứng nhận là di sản thế giới. Thành thị này cũng nổi danh nhờ truyền thống làm ra bia lâu đời cùng với có rất nhiều loại bia khác nhau. Đến Bamberg , bạn hãy ghé thăm tòa thị chính hay lang thang bên những dòng sông uốn khúc để cảm nhận vẻ đẹp hấp dẫn ở đây. Bạn cũng đừng quên thưởng thức một ly bia tại một trong những khu vườn bia ngoài trời.

Trên là những dịa điểm mà bạn cần ghi lại để có dịp Đức để xả stress, nếu bạn quan tâm bạn có thể ghi lại những khuung cảnh nổi tiếng này,

Nếu bạn chưa có vé máy bay thì bạn nên tham khảo Công ty Vietnma Booking, Vietnam Booking là được các hãng hàng không giá rẻ như Air asia, Malasia airlines, quantas, china southern airlines.....

Ngoài ra bạn có thể xem trực tuyến giá vé của hãng hàng không Air asia: airasiavietnam.net

Thông tin liên hệ Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

1 nhận xét: