Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Munich: Những địa điểm bạn không thể không đến

Đừng bỏ qua các chuyến đi trong ngày từ Munich đến một số di tích lịch sử lừng danh nhất của xứ Bavaria. Tại nơi đây bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị ở các địa danh tại Munich, Hãy tham gia các tour du lịch tại Munich nếu có, khi tham gia bạn sẽ được các hướng dẫn viên kể về các sự tích của các địa danh mà chúng tôi sắp nói đến, tất nhiên khi được nhìn tận mắt và nghe tận tại thì thú vị nhìu hơn là đọc bài viết tại đây phải không? Sau Munich là một thành phố nổi tiếng khác đo là Frankfurt (ve may bay di frankfurt), sau bài này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những điều có không có ở Munich mà lại có ở Frankfurt.

Nói đến Munich , thì Munich thủ phủ của bang Bayern nước Đức (ve may bay di duc) , được thành lập bởi một nhóm các tu sĩ Benedictine định cư trong khu vực nông nghiệp giàu có gần với công giáo Ý. Năm 1175 Munich chính thức trở thành một đô thị. Lần cuối nó đã bị phá hủy bởi quân đồng minh ném bom trong Thế chiến II. Sau chiến tranh , Bayern đã tiến hành xây dựng để Cứu vãn lại nơi này. Rất nhiều điều thú vị để xem ngay trong đô thị bao gồm cả lễ kỷ niệmOktoberfest lừng danh hàng năm.

Regensburg


Ở phần cuối phía Bắc của sông Danube , một pháo đài được xây dựng cho hoàng đế La Mã Marcus Aurelias vào năm 179. Lâu đài gọi là "Castra Regina" và ngày nay nó là then chốt của Altstadt Regensburg ( đô thị cổ ).Du khách có thể khám phá xung quanh đô thị thời trung cổ này và tiếp thu lịch sử cấu trúc và nghệ thuật phong phú của nó. Đô thị ít chịu thiệt hại từ các vụ đánh bom vào cuối thế chiến II , qua đó phục vụ cho du khách một cơ hội độc nhất để tìm hiểu về lịch sử không bị gián đoạn của đô thị này.

Herrenchiemsee


Vua Ludwig II có ba niềm say mê , những nơi vắng vẻ , lâu đài Versailles và lâu đài Wagner. Ông lên kế hoạch xây dựng lâu đài Herrenchiemsee ghi lại những tháng ngày vẻ vang giống như của vua Louis XIV. Ludwig đã cố hết sức tạo ra một bản sao thứ hai của lâu đài Versailles. Ông biểu hiện đem động vật riêng tư của mình bằng cách xây dựng nó trên một hòn đảo ở Chiemsee. Đó quả là một tác phẩm để đời khi ông mất đi , là một nơi đáng giá để ghé thăm các chiểm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp.

Tổ đại bàng

8 địa điểm tham quan trong ngày thú vị ở Munich 3

Tổ đại bàng là nơi thu quân của Hitler. Martin Bormann đã xây dựng nó và giao cho Hitler vào ngày sinh nhật thứ 50 của mình. Mặc dầu vậy , Hitler đã không dành nhiều thời gian ở đó. Thực tế có thể nó đã cứu Hitler thoát khỏi các vụ ném bom của quân đồng minh vào cuối thế chiến II. Một tổ chức từ thiện hiện đang tạm thời quản lý Tổ đại bàng , sau khi nó được chuyển đổi thành một nhà hàng. Cùng với thị trấn Berchtesgaden gần đó , nó là một điểm đến phổ biến cho các chuyến đi trong ngày tại Munich.

Rothenburg ob der Tauber

8 địa điểm tham quan trong ngày thú vị ở Munich 4

Thị trấn thời trung cổ này là một trong những điểm dừng chân rất lãng mạn , và có một vài nơi thú vị cho du khách thăm thú. Nằm giữa Frankfurt và Munich , Rothenburg là một đô thị có tường bao quanh Vẫn giữ được sự nguyên lành sau bao nhiêu năm dài. Nó là thị trấn lừng danh nhất ở Đức.

Với các hãng hàng không giá rẻ hiện nay như Malaysia Airlines, Air asia, Qantas, china southern airlines... thì bạn sẽ mua được những tấm ve may bay di munich giá rẻ đấy. Nếu bạn cần tham khảo giá vé máy bay của các hãng trên thì bạn có thể đến Công ty Vietnam Booking để tham Khảo,

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

1 nhận xét: