Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Các hòn đảo có kích thước cực độc trên thế giới

Đức, Pháp là một trong những Quốc gia có các hòn đảo có diện tích siêu nhỏ trên thế giới

Những hòn đảo dưới đây có kích cỡ rất khác so với các hòn đảo thường thấy , chúng nhỏ bé và chỉ có một công trình kiến trúc độc nhất vô nhị. Nhưng sự có phạm vi nhỏ lại chính là nhân tố mang đến sự mê hoặc cho các hòn đảo này.

1. Đảo Bled – Slovenia 


Đây là một hòn đảo tự nhiên được bao bọc bởi hồ nước cùng tên ở Slovenia. Đảo Bled có rất một ít công trình kiến trúc , phần chính nhất là một nhà thờ được xây dựng từ cuối thế kỉ 17. Một số công trình kiến trúc khác mang đậm phong cách trung cổ.

Nhà thờ có một tòa tháp cao 52m và được dẫn vào bằng một cầu thang có 99 bậc , nơi đây thường xuyên được dùng làm nơi chốn tổ chức đám cưới. Một loại thuyền gỗ truyền thống có tên là Plenta được dùng làm phương tiện giao thông chính để chở khách tham quan ra thăm đảo.

2. Đảo Pfalz - Đức


Pfalz là hòn đảo nằm trên con sông Rhine , có tổng bề dài là 90m , độ cao trên mặt nước sông tùy thuộc vào lưu lượng nước. 50% diện tích của hòn đảo đã bị gây thiệt hại nhiều , phần còn lại vẫn đang được tu sửa và bảo tồn chu đáo , một bến tàu với nền tảng nâng cao đã được xây dụng ở đó. Nhìn từ xa hòn đảo trong khá nhỏ bé và chỉ có một công trình kiến trúc độc nhất vô nhị nổi bật. 

Xem thêm: ve may bay di duc

5. Đảo Wilhelmstein – Đức


Hòn đảo nằm trong hồ Steinhuder Meer , phía Tây Bắc nước Đức. Công tước Wihelm của dòng tộc Schaumburg-Lippe đã xây dựng pháo đài trên hòn đảo để trông coi vùng đất nhỏ bé của mình. Hòn đảo này bản chất là một công trình nhân tạo với nền tảng là đá tảng được ngư dân địa phương vận chuyển đến đây bằng thuyển của họ. Hiện nay hòn đảo này đã trở nên một viện bảo tàng và là điểm mê hoặc rất đông khách du lịch. 

Xem thêm: ve may bay di frankfurt

6. Đảo Mont Saint-Michel – Pháp


Đảo Mont Saint-Michel là một đảo đá , nằm gần cửa của con sông Couesnon. Dân số của hòn đảo này là 44 người , nơi đây từng là một công sự chiến lược từ thời cổ đai. Từ thế kỷ thứ 8 sau công nguyên , một tu viện đã được xây dựng và tên của hòn đảo cũng được đặt theo tên của tu viện. Đảo Mont Saint-Michel và khu vịnh chung quanh nằm trong danh sách di sản thế giới của UNESCO. Mỗi năm hòn đảo này mê hoặc 3 triệu lượt khách du lịch. 

Xem thêm: ve may bay di phap

Nếu bạn muốn đến khám phá các hòn đảo này thi bạn hãy đặt vé máy bay đi đến đó nhé, Bạn có thể mua vé thông qua đại lý vé máy bay Vietnam Booking. Vietnam Booking là đại lý cho các hãng hàng không giá rẻ hiện nay như Malaysia Airlines hay Air asi, Qantas, flychina...... Bạn có thể liên hệ với Công ty Vietnam Booking với thông tin sau:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

1 nhận xét: