Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Tòa lâu Đài Neuschwanstein: Địa danh lý tưởng khi du lịch ở Đức

Nằm ở trung tâm châu Âu và sở hữu nhiều công trình cấu trúc độc đáo , phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ , nước Đức là một trong những điểm đến được du khách quốc tế tuyển chọn hàng đầu.

Nếu bạn có dịp đi du lịch đến nước Đức thì bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan Lâu đài Neuschwanstein, một trong những điểm thu hút hàng triệu du khách mỗi năm ở Đức. Vì thế nếu bạn đang đinh lập kế hoạch du lịch mà không biết đến đâu thi hãy đến Đức nhé, hãy tìm mua những tấm ve may bay di duc cùng người thân và gia đinh.

Theo báo cáo bầu chọn của khách du lịch quốc tế tham dự khảo sát điểm tham quan ham chuộng nhất ở Đức do GNTB tổ chức , trong một ngày lưu trú ở Đức , lâu đài Neuschwanstein thực dân địa phận làng Schwangau gần Füssen , bang Bavaria , do vua Ludwig II xây dựng cheo leo bên vách núi là nơi dừng chân phải có của du khách.

ve may bay di duc
 Lâu đài Neuschwanstein

Trong giới kinh doanh du lịch , lâu đài Neuschwanstein được truyền bá là "lâu đài trong truyện cổ tích". Có cấu trúc cải cách văn hoa , bao quanh là Mạch núi Alps hùng vĩ , lâu đài Neuschwanstein trông giống một thiên đàng cổ tích.

Vào bất kỳ mùa nào trong năm , lâu đài Neuschwanstein cũng toát lên nét quyến rũ đặc biệt khác lạ nên thường để lại ấn tượng sâu đậm không thể nào quên trong lòng du khách khi họ một lần ghé qua. Mang dáng vẻ cổ xưa, tòa nhà đã chạm đến được những tâm hồn đam mê truyện tranh. Giữa một thế giới thực này đã xuất hiện một tòa nhà trong truyện cổ tích đó đều kỳ diệu

Dễ thường nét đẹp kỳ ảo dễ làm say lòng người của lâu đài Neuschwanstein mà hiện tại các lâu đài nhọ nhem ở những công viên Disneyland trên thế giới đã sử dụng hình mẫu cấu trúc của lâu đài Neuschwanstein để xây dựng. Trong mùa điểm cao du lịch ( từ tháng 6 đến tháng 8 ) , lâu đài Neuschwanstein đón hàng ngàn khách du lịch tứ xứ mỗi ngày.

ve may bay di duc

Trong bảng xếp hạng 100 điểm tham quan du lịch được du khách quốc tế yêu thích nhất ở Đức , điều đáng ngạc nhiên là những công trình nổi tiếng như cổng Brandebourg ở Berlin và bức tường Berlin chỉ đứng thứ tư và thứ năm. Vị trí thứ hai thuộc về công viên giải trí Europa Park ở thị trấn Rust , tây nam nước Đức , nơi lôi cuốn hàng triệu du khách trong mùa điểm cao du lịch hè.

Nhà thờ Cologne vốn đã được lưu danh vào danh sách di sản văn hóa thế giới của UNESCO chiếm vị trí thứ ba. Đây là nhà thờ cao thứ ba trên thế giới được xây dựng từ năm 1248 và hoàn tất năm 1880.

ve may bay di duc

Theo GNTB , các điểm tham quan có tên trong danh sách xếp hạng này rải đều tại tất thảy các bang và tuyệt đại đa số các di tích thuộc danh sách di sản văn hóa và thiên nhiên do UNESCO xếp hạng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách quốc tế khi đến Đức.

Đây là lần thứ hai GNTB thực hiện khảo sát các điểm tham quan được du khách quốc tế ham chuộng nhất tại Đức , được thực hiện từ tháng 7-2012 đến tháng 3-2013.

Khi bạn đọc bài viết này và muốn đi du lịch đến Đức thì quả thật may mắn, vì sắp đến hè rồi, đó là thời điểm các hãng hàng không giá rẻ tung ra những chương trinh ưu đãi về giá vé, nếu bạn có cơ hội và may mắn thi bạn sẽ dược 1 tấm vé máy bay giá rẻ hơn.

Hiện nay các hãng hàng không giá rẻ như Malaysia Airlines. air asia, Etihad, Thai airways, Delta đều mở văn phòng bán vé tại Vietnam Boooking. Ngoài vé máy bay đi đức thì Vietnam Booking còn có bán các vé như: ve may bay di frankfurt, ve may bay di bangalore.....

Thông tin liên hệ của công ty Vietnam Booking:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

1 nhận xét: